วันพุธที่ 20 กันยายน พ.ศ. 2560

สะออนหลาย สะออนสะระแหน่ มิ้นต์อีสาน

สะออนหลาย สะออนสรรพคุณของสะระแหน่




1.ช่วยต่อต้านสารอนุมูลอิสระอันเป็นสาเหตุของการเกิดโรคมะเร็ง ช่วยทำให้ผิวพรรณชุ่มชื้น ช่วยในการบำรุงสายตา ช่วยลดอาการตึงเครียดทำให้รู้สึกผ่อนคลาย ช่วยในการขับเหงื่อ ดับพิษร้อน เนื่องจากสะระแหน่มีฤทธิ์เป็นยาเย็น

2.ช่วยทำให้สมองปลอดโปร่ง ใช้รักษาอาการปวดหัว ปวดไมเกรน รักษาอาการวิงเวียน หน้ามืดตาลาย ใช้รักษาอาการไอ เป็นหวัดคัดจมูกหรือมีน้ำมูกไหล ใช้รักษาอาการโรคหอบหืด ใช้รักษาอาการของโรคหลอดลมอักเสบ

    

นมโคสดแท้ 100% ไม่ผสมนมผง

3.ช่วยรักษาอาการปวดฟัน ช่วยระงับกลิ่นปากให้หอมสดชื่น รักษาอาการปวดหู รักษาอาการเกิดเป็นแผลในช่องปาก ช่วยทำให้เลือดกำเดาหยุดไหล ช่วยในการไล่ยุง
4.ใช้รักษาอาการปวดที่ท้อง ท้องร่วง อาการปวดท้องเนื่องจากบิด รักษาอาการท้องอืดท้องเฟ้อ ช่วยทำให้ลมในลำไส้สะอาดและช่วยย่อยอาหารได้ดีขึ้น ป้องกันลำไส้หดเกร็ง ใช้รักษาอาการถ่ายเป็นเลือด ใช้รักษาโรคไทรอยด์


สวนสัตว์ขอนแก่น แหล่งการเรียนรู้ตลอดชีวิต
🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻
5.ใช้รักษาอาการเนื่องจากถูกพิษของพวกแมลงสัตว์กัดต่อย มีฤทธิ์ช่วยยับยั้งการก่อตัวของเชื้อโรค อีกทั้งยังสามารถนำไปทำเป็นยาปฏิชีวนะ


วัคซีนพืช Big ที่ใช้ได้กับพืชทุกชนิด กระตุ้นภูมิคุ้มกันทำให้พืชแข็งแรง ป้องกันและกำจัด โรคและแมลงในพืช เหมาะสำหรับเกษตรอินทรีย์ ปราศจากสารเคมี 100 %
โดย หจก.ย.ทิพรัตน์  
 083-415-5524  0944255947
http://big-ytpr.com/
🌻
🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻


ร้านอาหารครัวเพื่อน ริมบึงแก่นนคร ขอนแก่น
สุดยอดยำปลาดุกฟู




ขอบคุณข้อมูลจาก http://www.สาระเร็ว.com
ขอบคุณภาพจาก https://pixabay.com


#สวนสัตว์ขอนแก่น
#หจก.ย.ทิพรัตน์
#นมโคสดแท้ 100% ไม่ผสมนมผง
#นมไทยเดนมาร์ค
#สะระแหน่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น