วันพฤหัสบดีที่ 31 สิงหาคม พ.ศ. 2560

สะออนอีสาน ตอน โครงการอบรมประชาชนประจำตำบลม่วงหวาน เขต ๒ และโครงการหมู่บ้านรักษาศีล ๕ ณ วัดสว่างวนาราม





วัดสว่างวนาราม บ้านโนนศรีสวัสดิ์ ตำบลม่วงหวาน อำเภอน้ำพอง จังหวัดขอนแก่นจัดโครงการอบรมประชาชนประจำตำบลม่วงหวาน เขต 2 และโครงการหมู่บ้านรักษาศีล 5 โดยใช้กลไกทางพระพุทธศาสนา หวังสร้างความปรองดองและความสงบสุข



กดที่ข้อความเพื่อชมคลิปรายการ โครงการอบรมประชาชนประจำตำบลม่วงหวาน เขต ๒ และโครงการหมู่บ้านรักษาศีล ๕ วัดสว่างวนาราม






ผู้สนับสนุน










โครงการอบรมประชาชนประจำตำบลม่วงหวาน เขต 2 และโครงการหมู่บ้านรักษาศีล 5 จัดขึ้นที่ วัดสว่างวนาราม บ้านโนนศรีสวัสดิ์ ตำบลม่วงหวาน อำเภอน้ำพอง จังหวัดขอนแก่น โดยมี นายปิยิน ตลับนาค ปลัดจังหวัดขอนแก่น เป็นประธาน ซึ่งโครงการดังกล่าวนี้ พระสรพงษ์ สิรินฺทโร รักษาการเจ้าอาวาสวัดสว่างวนาราม บอกว่าเป็นโครงการที่สร้างความปรองดอง สมานฉันท์โดยใช้หลักธรรมทางพระพุทศาสนา หมู่บ้านรักษาศีล5 กำหนดรูปแบบในการขับเคลื่อน การดำเนินงานในรูปของการบูรณาการความร่วมมือจากคณะสงฆ์ ภาคส่วนราชการ องค์กรปกครอง ส่วนท้องถิ่น ผู้นำชุมชน ภาคเอกชน องค์กร สมาคม มูลนิธิ และภาคประชาชน ตลอดทั้งองค์กรเครือข่าย ความร่วมมือทางพระพุทธศาสนาทุกภาคส่วน ในรูปของคณะกรรมการโครงการหมู่บ้านรักษาศีล 5 ระดับจังหวัด อำเภอ ตำบล และหมู่บ้าน เพื่อให้ทุกภาคส่วนมีส่วนร่วมในการขับเคลื่อน การสร้างสังคม ประเทศชาติให้มีความปรองดอง สมานฉันท์ ลดปัญหาความขัดแย้ง สร้างความมั่นคง ความปลอดภัย ในชีวิตและทรัพย์สินของประชาชน ทำให้สังคมสงบร่มเย็น และเกิดสันติสุขอย่างยั่งยืน โดยใช้กลไกทาง พระพุทธศาสนา โดยมีประชาชนตำบลม่วงหวาน 7 หมู่บ้าน และตำบลใกล้เคียง เข้าร่วมจำนวนกว่า 700 คน





 ผู้สนับสนุน
วัคซีนพืช Big ที่ใช้ได้กับพืชทุกชนิด กระตุ้นภูมิคุ้มกันทำให้พืชแข็งแรง ป้องกันและกำจัด โรคและแมลงในพืช เหมาะสำหรับเกษตรอินทรีย์ ปราศจากสารเคมี 100 %
โดย หจก.ย.ทิพรัตน์  
 083-415-5524  0944255947
http://big-ytpr.com/
🌻
🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻












ด้านนายปิยิน ตลับนาค ปลัดจังหวัดขอนแก่น กล่าวว่า การรักษาศีล 5 ถือเป็นธรรมะที่ทำให้คน ในสังคมเกิดความสงบสุขและร่มเย็น การรักษาศีล5 ควรปลูกฝังประชาชนตั้งแต่วัยเด็ก โดยผู้ปกครองต้องเป็นแบบอย่างที่ดี เห็นคุณค่าของศีล5 จะทำให้สังคมเกิดความสงบสุข



     ผู้สนับสนุน


นมโคสดแท้ 100% ไม่ผสมนมผง





ผู้สนับสนุน
สวนสัตว์ขอนแก่น แหล่งการเรียนรู้ตลอดชีวิต
🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻

#สวนสัตว์ขอนแก่น
#หจก.ย.ทิพรัตน์
#นมโคสดแท้ 100% ไม่ผสมนมผง
#นมไทยเดนมาร์ค

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น