วันอังคารที่ 12 กันยายน พ.ศ. 2560

สำนักงานเกษตรจังหวัดขอนแก่น จัดงานเชื่อมโยงเครือข่ายการผลิตการตลาดข้าว และแปรรูปผลิตภัณฑ์ โครงการพัฒนาคุณภาพการผลิตและเพิ่มมูลค่าผลผลิตข้าวหอมมะลิคุณภาพสูงครบวงจร กิจกรรมสร้างความเข้มแข็งกับกลุ่มและสถาบันการเกษตร





สำนักงานเกษตรจังหวัดขอนแก่น จัดงานเชื่อมโยงเครือข่ายการผลิตการตลาดข้าว และแปรรูปผลิตภัณฑ์ โครงการพัฒนาคุณภาพการผลิตและเพิ่มมูลค่าผลผลิตข้าวหอมมะลิคุณภาพสูงครบวงจรกิจกรรมสร้างความเข้มแข็งกับกลุ่มและสถาบันการเกษตร


ผู้สนับสนุน





ชมคลิปกิจกรรม https://www.youtube.com/watch?v=uGdrtdnIPzA&feature=youtu.be





วันนี้ (12 ก.ย. 60) ที่ศูนย์ค้าส่งอู้ฟู่ อำเภอเมือง จังหวัดขอนแก่น นายสุวพงศ์ กิติภัทย์พิบูลย์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดขอนแก่น เป็นประธานเปิดงานเชื่อมโยงเครือข่ายการผลิตการตลาดข้าวและแปรรูปผลิตภัณฑ์ โดยมีว่าที่ร้อยโท วรวุฒิ ขอดจันทึก เกษตรจังหวัดขอนแก่น กล่าวรายงานถึงวัตถุประสงค์โครงการ









    ผู้สนับสนุน




นมโคสดแท้ 100% ไม่ผสมนมผง
โครงการพัฒนาคุณภาพการผลิตและเพิ่มมูลค่าผลผลิตข้าวหอมมะลิคุณภาพสูงครบวงจร กิจกรรมสร้างความเข้มแข็งกับกลุ่มและสถาบันเกษตรกร ที่ศูนย์ค้าส่งอู้ฟู่ อำเภอเมืองขอนแก่น จังหวัดขอนแก่น โดยมีวิสาหกิจชุมชน สหกรณ์การเกษตร ตลาดเกษตรกร เกษตรกรรุ่นใหม่ Young Smart Farmer จำนวน 400 ราย และประชาชนที่สนใจเข้าร่วมงานเป็นจำนวนมาก








ผู้สนับสนุน
สวนสัตว์ขอนแก่น แหล่งการเรียนรู้ตลอดชีวิต
🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻


ทั้งนี้ เพื่อผลักดันให้สามารถดำเนินงานในรูปแบบของธุรกิจเกษตรที่สามารถพึ่งพาตนเองได้ โดยน้อมนำหลักปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียงของพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช รัชกาลที่ 9 มาขยายผลและประยุกต์ใช้อย่างต่อเนื่องในการพัฒนาการเกษตรในระยะต่อไป เพิ่มโอกาสของวิสาหกิจชุมชน สหกรณ์การเกษตร และสถาบันเกษตรกรที่กำลังทำการผลิตอยู่แล้ว และกำลังจะเริ่มดำเนินการ จะได้มีการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ สร้างเครือข่ายการผลิตสินค้า การพัฒนาสินค้าสร้างนวัตกรรม รวมถึงการตลาด การหาลูกค้ากลุ่มเป้าหมาย












ผู้สนับสนุน
วัคซีนพืช Big ที่ใช้ได้กับพืชทุกชนิด กระตุ้นภูมิคุ้มกันทำให้พืชแข็งแรง ป้องกันและกำจัด โรคและแมลงในพืช เหมาะสำหรับเกษตรอินทรีย์ ปราศจากสารเคมี 100 %
โดย หจก.ย.ทิพรัตน์  
 083-415-5524  0944255947
http://big-ytpr.com/
🌻
🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻

โดยมีการแสดงสินค้าในรูปแบบต่างๆ และการจัดจำหน่ายสินค้า การถ่ายทอดความรู้แลกเปลี่ยนเรียนรู้จากวิทยากรในหน่วยงานภาคีต่างๆ กิจกรรม นาทีทอง สินค้าราคาพิเศษ การสาธิตและฝึกปฏิบัติการแปรรูปข้าว (ซูชิ และ ข้าวแตนสมุนไพร) กิจกรรมมีดีมาโชว์ โดยวิสาหกิจชุมชนจังหวัดขอนแก่น การเสวนาเชื่อมโยงเครือข่ายการผลิตการตลาดข้าวและแปรรูปผลิตภัณฑ์ การบรรยายความรู้และฝึกปฏิบัติการออกแบบบรรจุภัณฑ์ (workshop) โดยศูนย์ส่งเสริมอุตสาหกรรมภาค 6 จังหวัดขอนแก่น
































#สวนสัตว์ขอนแก่น
#หจก.ย.ทิพรัตน์
#นมโคสดแท้ 100% ไม่ผสมนมผง
#นมไทยเดนมาร์ค
#เชื่อมโยงเครือข่ายการผลิต

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น