วันจันทร์ที่ 4 กันยายน พ.ศ. 2560

อ.ส.ค.อีสานมอบหลังคาเขียวรักษ์โลก ที่ผลิตจากกล่องนมให้จิตอาสานำไปซ่อมแซมบ้านให้แก่ผู้ยากไร้




👏👏





อ.ส.ค.อีสานมอบหลังคาเขียวรักษ์โลกที่ผลิตจากกล่องนมให้จิตอาสานำไปซ่อมแซมบ้านให้แก่ผู้ยากไร้



ผู้สนับสนุน





นายณรงค์ วงศ์เณร หัวหน้าสำนักงานองค์การส่งเสริมกิจการโคนมแห่งประเทศไทยภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ให้การต้อนรับ ฝ่ายส่งเสริมการมีส่วนร่วมและกระจายอำนาจ สำนักปลัดเทศบาลนครขอนแก่นโดย นางกานต์พิชชา มะนิยม นักพัฒนาชุมชนชำนาญการ นายโกวิทย์ กุลวิเศษ นักวิเคระห์นโยบายและแผนปฏิบัติการ นางรัตนา สุขบัว นักวิเคระห์นโยบายและแผนชำนาญการ และนางตำหนักเพชร ภูมิสวาสดิ์ ผู้ช่วนนักวิเคระห์นโยบายและแผน พร้อมด้วยตัวแทนช่างชุมชน ในฐานะผู้ประสานงานศูนย์ร่วมด้วยช่วยชาวบ้าน ฮอต นิวส์ ขอนแก่น นายองอาจ ทองกิ่ง  และนางสาวชยาภัสร์ แสงมี หัวหน้าศูนย์ข่าวร่วมด้วยช่วยชาวบ้าน ฮอต นิวส์ ขอนแก่น
 ในการส่งมอบหลังคาเขียวรักษ์โลก ในโครงการหลังคาเขียว ให้กับจิตอาสาเพื่อนำไปซ่อมแซมบ้านให้ผู้ยากไร้และผู้พิการ ในเขตเทศบาลนครขอนแก่น  เพื่อให้ผู้รับได้มีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น















     ผู้สนับสนุน


นมโคสดแท้ 100% ไม่ผสมนมผง


โดยโครงการหลังคาเขียวนี้ เป็นความร่วมมือระหว่าง ..ค.ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ กับ ศูนย์รีไซเคิลกล่องเครื่องดื่ม โดย บริษัท ไฟเบอร์พัฒน์ จำกัด และบริษัท เต็ดตราแพค (ประเทศไทย) จำกัด  ผลิตกระเบื้องหลังคา Eco-Roof จากการรีไซเคิลกล่องเครื่องดื่มผลิตภัณฑ์นมไทย-เดนมาร์ค ที่บริโภคแล้ว เป็นนวัตกรรมของคนไทยที่คิดค้นขึ้นมา  เพื่อแก้ปัญหาขยะและมลภาวะเป็นพิษจากการเผาทำลาย




ผู้สนับสนุน
สวนสัตว์ขอนแก่น แหล่งการเรียนรู้ตลอดชีวิต
🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻




โดยกระเบื้องหลังคา Eco-Roof นี้ มีขนาดกว้าง 1 เมตร ยาว 2.24 เมตร จะใช้กล่องรีไซเคิประมาณ 2,000 กล่องต่อกระเบื้องหลังคา Eco-Roof 1 แผ่น 
มีคุณสมบัติพิเศษคือจะไม่มีการใช้สารเคมีในกระบวนการผลิต มีความทนทานไม่แตกง่ายและมีอายุการใช้งานไม่ต่ำกว่า 20 ปี ทนไฟ 

ไม่ต้องใช้โครงสร้างหลักในการก่อสร้างเนื่องจากมีน้ำหนักเบา เพราะไม่มีการซึมซับน้ำ ไม่ดูดซับแสงแดดหรือความร้อน จึงช่วยลดค่าใช้จ่ายจากการใช้เครื่องปรับอากาศ ปลอดจากเชื้อรา ที่สำคัญคือซ่อมแซมง่ายด้วยการใช้ความร้อนเป็นตัวประสานเท่านั้น ซึ่งเป็นความภาคภูมิใจของนวัตกรรมคนไทยที่สามารถช่วยลดปัญหาขยะและมลภาวะเป็นพิษจากการเผาทำลาย







 ผู้สนับสนุน

วัคซีนพืช Big ที่ใช้ได้กับพืชทุกชนิด กระตุ้นภูมิคุ้มกันทำให้พืชแข็งแรง ป้องกันและกำจัด โรคและแมลงในพืช เหมาะสำหรับเกษตรอินทรีย์ ปราศจากสารเคมี 100 %
โดย หจก.ย.ทิพรัตน์  
 083-415-5524  0944255947

🌻
🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻


ทั้งนี้ โครงการหลังคาเขียวได้ร่วมกับมูลนิธิอาสาเพื่อนพึ่ง (ภาฯ) ยามยาก จะบริจาคหลังคาช่วยเหลือผู้ด้อยโอกาส  รวมถึงโรงเรียน และผู้ประสบปัญหาด้านที่อยู่อาศัยทั่วประเทศ











#สวนสัตว์ขอนแก่น
#หจก.ย.ทิพรัตน์
#นมโคสดแท้ 100% ไม่ผสมนมผง
#นมไทยเดนมาร์ค
#หลังคาเขียว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น